Latest News

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Những điều nên và không nên khi trang trí nhà với gối tựa


Với khả năng ứng dụng cho bất kỳ không gian nào, dưới đây là một số lời khuyên hữu ích để bạn có thể dễ dàng trang hoàng cho ngôi nhà với những chiếc gối xinh.

Những chiếc gối với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau, nhờ đó mà chúng cũng dễ dàng ăn nhập với nhiều phong cách trang trí nhà đa dạng. Bạn cũng không cần dành ra một mức chi phí cao để cải thiện diện mạo cho ngôi nhà với những chiếc gối này.

Không những vậy, bạn còn có thể linh hoạt thay đổi mỗi khi cảm thấy nhàm chán với kiểu cách trang trí hiện tại. Chính vì vậy mà thật không quá khi nói rằng những chiếc gối chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi trang trí nhà.

Những kích thước gối đa dạng phù hợp với những phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Nếu muốn sở hữu một không gian phòng cách cá tính, đầy màu sắc, bạn nên tân trang cho bộ sofa đơn giản với những chiếc gối tựa lưng màu sắc. Chúng dễ dàng đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế khi sử dụng. Ngoài ra, màu sắc được sử dụng cho chất liệu này cũng rất đa dạng, tươi sáng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà.

Bên cạnh kích thước, chất liệu và màu sắc cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm.

Tùy vào kích thước của ghế mà bạn nên cân nhắc đến số lượng gối tựa. Quá nhiều gối tựa sẽ làm mất đi cảm giác thoải mái khi sử dụng. Và một quy tắc khác mà bạn cần nhớ khi sử dụng gối để tân trang không gian sinh hoạt chính là họa tiết. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn những chiếc gối tựa họa tiết trên nền ghế trơn màu và ngược lại. Điều này giúp chúng làm nổi bật và trở nên bắt mắt hơn.

Quá lạm dụng gối sẽ khiến chiếc sofa của bạn trở nên chật chội, không thoải mái khi sử dụng.

Căn cứ vào kích thước của ghế để lựa chọn số lượng gối thích hợp.

Họa tiết chính là một trọng những yếu tố quyết định khi lựa chọn gối tựa.

Lựa chọn họa tiết trang trí gối đồng điệu với các họa tiết trang trí nội thất khác khiến căn phòng đẹp mắt hơn.

Lựa chọn những chiếc gối họa tiết trên nền ghế trơn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Một trong những không gian không thể vắng mặt của những chiếc gối đó chính là phòng ngủ. Để tạo được hiệu quả trang trí như mong muốn, trước tiên, bạn cần xem xét kích thước và thiết kế của chiếc giường. Những chiếc gối quá lớn sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng, vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc gối với kích thước cân xứng với kích thước giường. Ngoài ra, bạn cũng phải học cách tiết chế không lạm dụng quá nhiều gối bởi điều đó sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên bừa bộn trong tức thì.

Tương tự với ghế, khi lựa chọn gối trang trí phòng ngủ cũng phải xem xét kích thước giường ngủ.

Không nên chọn những chiếc gối quá lớn so với giường vì điều đó sẽ khiến mất đi công dụng trang trí của những chiếc gối.

Để trang trí phòng ngủ bắt mắt, lôi cuốn, bạn có thể lựa chọn gối với họa tiết đồng bộ với chăn ga hay tông màu chủ đạo của căn phòng.

Những chiếc gối họa tiết lại mang đến vẻ sinh động, hấp dẫn cho căn phòng.

Phòng ngủ đẹp nền nã với tông màu xanh ngọc với bộ gối ăn khớp.

Họa tiết trên nền trơn và ngược lại luôn là công thức khiến những chiếc gối nổi bật hơn.

Khi những chiếc gối hiện tại khiến bạn không còn cảm thấy hứng thú nữa, một cách đơn giản nữa để bạn có thể thay da đổi thịt cho chúng chính là khoác thêm cho chúng những chiếc vỏ gối mới. Chắc chắn, chỉ trong tức thì không gian sống của bạn lại trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Bằng cách này, bạn có thể ứng dụng mỗi khi chuyển mùa hay những dịp lễ tết đặc biệt để ngôi nhà luôn thật hấp dẫn, phong cách và cá tính.

Mang đến căn phòng một luồng sinh khí mới bằng cách thay vỏ gối với một mức chi phí phải chăng.

Bạn có thể thay đổi vỏ gối thích hợp với mục đích sử dụng hay phù hợp theo mỗi mùa trong năm.

Nhờ sự đa dạng của chất liệu vỏ gối mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu lụa mát cho mùa xuân, vải dạ khi đông tới để khoác lên những chiếc gối nhỏ xinh.

Trang trí nhà bằng những chiếc gối xinh mang đến cho bạn một không gian sống đẹp mắt, sinh động...

... với một mức chi phí thấp, phù hợp với mọi người.
  • Title : Những điều nên và không nên khi trang trí nhà với gối tựa
  • Posted by :
  • Date : 18:49
  • Labels :
Top