Latest News

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Thiết kế biệt thự phố 2 tầng hiện đại mái ngói đẹp


Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên sở thích của đôi vợ chồng trẻ mong muốn được sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách hiện đại, trẻ trung, các đường nét phóng khoáng, với tiêu chí bền – đẹp –rẻ. Vì thế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các kiến trúc sư Vinavic đã khéo léo sáng tạo những đường nét kiến trúc, màu sắc hài hòa, cân đối. Kết hợp với các khung cửa lớn, ban công rộng rãi vừa giúp gia chủ lấy view, vừa tạo không gian để gia chủ thưởng trà, ngắm trăng, hòa mình vào với thiên nhiên đất trời. Xung quanh nhà là những bồn hoa, cây cảnh, kết hợp với hệ thống đèn điện tăng thêm sự sang trọng trong tổng thể cảnh quan ngôi nhà.

Với hai lối đi từ đại sảnh và lối đi từ gara lên phòng bếp + ăn và một cửa ngách ra sau nhà mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Không gian các phòng được bố trí khá cân xứng và hài hòa, từ đại sảnh bước vào là phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ với phòng ăn bố trí cân xứng và tách biệt ở lối đi giữa nhà. Tiểu cảnh nhỏ phía chân cầu thang là điểm nhấn xanh trong toàn bộ căn nhà, làm căn nhà trở nên sinh động, tràn đầy sức sống. Kiến trúc sư khéo léo thiết kế phòng WC dưới chân cầu thang vừa tiết kiệm diện tích, lại đảm bảo mỹ quan trong nhà, ngoài ra phòng WC được đặt ngay cạnh phòng ngủ thuận tiện cho người sử dụng.


Mẫu nhà đẹp là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thô cứng của những khối tường vững chãi với vẻ đẹp trong suốt tinh khiết của vật liệu kính. Lớp kính trong suốt mang ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Một vài bồn hoa cây cảnh tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà không kém phần năng động. thiet ke biet thu dep là tổ hợp hình khối đan xen, sắp xếp hài hòa, mang đến bố cục thống nhất về phong cách kiến trúc, đẹp và ấn tượng. 
Top