Latest News

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Thiết kế quán bar đẹp quận 3 - Tp.HCM

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn, giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán Bar, quán Karaoke hay quán Cafe được mở ra khắp nơi, và cũng vì vậy mà nhu cầu Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe và Thiết Kế Nội Thất Quán Bar cũng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng



Có nguồn gốc từ phương Tây nhưng chẳng còn ai nghĩ bar là nơi xa xỉ, ăn chơi, đơn giản chỉ là nơi bạn được sống theo cách của bạn dù là vui chơi, dù là xả stress, dù thưởng thức rượu hay âm nhạc, suy tư, lắng mình bỏ lại cuộc sống bon chen... Dù là sinh viên hay ở độ trung tuổi bạn đều có thể đến bar để thưởng thức, cảm nhận, say...Với giá trị mang nhiều cung bậc cảm xúc như vậy Thiết Kế Quán Bar đòi hỏi tố chất nghệ sỹ, tư duy sáng tạo vượt trội và sự am hiểu bar sâu sắc. Kiến Cộng Sinh xin chia sẻ một số kiến thức về Thiết Kế quán Bar để những doanh nhân kinh doanh có thể chuẩn bị cho mình môt không gian đúng chất bar, ấn tượng, thu hút để kinh doanh hiệu quả.



Sau khi đã có ý tưởng chủ đạo mang đậm cá tính, đậm chất bar, designer sẽ bố trí không gian bar: quầy rượu, sân khấu, góc thư giãn...sao cho hợp lý.



Bước tiếp theo designer sẽ hoàn thiện bản Thiết Kế Bar các phần nhỏ: chiếc ghế ngồi thư giãn cần ấn tượng, độc đáo, sân khấu vừa quen lại vừa lạ, lối vào khu vệ sinh gây bất ngờ, lối vào góc thư giãn riêng đường nét làm mê hoặc... Người nghệ sỹ sẽ lùa vào từng ngóc ngách hơi thở, cảm xúc đậm chất bar, tất cả đã có sẵn trong kịch bản Thiết Kế quán Bar và giờ designer chỉ cần thể hiện qua những đường nét tinh tế.

Phần quan trọng không thể thiếu của Thiết Kế quán Bar đó là ánh sáng: sân khấu với hệ thống ánh sáng linh hoạt có thể thay đổi theo điệu nhạc bởi vậy không gian sân khấu cần thiết kế sao cho dù ở mức độ ánh sáng nào trông vẫn ấn tượng, mang vẻ đẹp riêng, cảm xúc riêng. Góc ngồi tĩnh lặng cần có ánh sáng dịu nhẹ hoặc tối nhưng luôn nhớ sự linh hoạt trong thiết kế ánh sáng bar bởi ánh sáng cũng tác động đến cảm nhận của người thưởng thức.
no image
  • Title : Thiết kế quán bar đẹp quận 3 - Tp.HCM
  • Posted by :
  • Date : 02:11
  • Labels :
Top