Latest News

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 2014

Xin chào Kiến Cộng Sinh,
Tôi có mảnh đất 4,5x16m hướng nam nhà phố ở quận 7, Tôi sinh năm 1978, vợ sinh 1976. Hiện tại tôi đã có 2 cháu: gái sinh 2005 và trai 2012
Tôi dự định xây nhà 2 tầng, phía rước và phía sau đều có sân, có giếng trời ở giữa. Sân trước có thể tận dụng làm garage sau này. 




Yêu cầu chung: 

Kiến trúc hiện đại, ánh sáng và không khí thông thoáng tối đa đến các phòng. 
Tầng trệt: phòng khách, WC và phòng ăn, bếp. 
Tầng 2: Một phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ lớn của bố mẹ có WC trong phòng. 
Tầng 3: Phòng thờ . Tôi dự định xây trong năm nay 2014 hoặc  2015. Nhờ KTS tư vấn phong thủy và số tiền cần chuẩn bị.


Trân trọng cảm ơn! 
Phối cảnh chủ đạo theo phong cách hiện đại và trẻ trung, thiết kế sử dụng vật liệu và nét kiến trúc đơn giản hiện đại, sử dụng lan can kính cho cầu thang và ban công. Góc sân trước tuy nhỏ nhưng cũng khá xinh xắn là một không gian đệm nhẹ nhàng trước khi vào nhà.

no image
  • Title : Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 2014
  • Posted by :
  • Date : 19:28
  • Labels :
Top